Vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2018

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2019- Với không khí rộn ràng, náo nhiệt các con đường ngập tràn sắc màu với những chùm hoa độc đáo, những khu vực trang trí tỉ mỉ Đà Nẵng rực rỡ sắc xuân làm bao người con xa xứ nao nức đặt vé máy bay tết đi Đà Nẵng về đoàn tụ sớm với gia đình.  Ngoài ra còn mang đến cho người thưởng thức những ý nghĩa đa chiều về lĩnh vật ngày tết. Không khí gia đình đầm ấm cùng với những cảnh đẹp đầy sức sống thu hút được sự chú ý của nhiều người trong thành phố hoa rực rỡ này. Khi đã có vé máy bay tết đi Đà Nẵng trong tay thì còn lo nghĩ gì nữa các bạn nhỉ.

Vé máy bay tết đi Đà Nẵng

Với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ năm nay sẽ đưa bạn đến với gia đình thân yêu sau những năm dài xa cách. Hãy liên hệ ngay phòng vé Việt Mỹ chúng tôi để có ngay vé máy bay tết đi Đà Nẵng giá rẻ. Với những chiếc vé máy bay khuyến mãi chất lượng tại phòng vé chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú với những hành trình bay đầy thú vị này. Cùng Việt Mỹ để có một mùa xuân bính thân trọn vẹn bên gia đình nhé.

Tổng đài đặt vé máy bay tại Việt Mỹ: 0907 820 888

Hiện nay các hãng hàng không đã khai thác hết các chặng bay đến Đà Nẵng trong thời gian cao điểm tết. Theo thông tin được biết vé máy bay năm tương đối thấp mọi người nhanh tay đặt vé nào:

Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2019 hãng Vietnam Airline
Vé máy bay tết đi Đà Nẵng


Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng  2019 hãng Jetstar Pacific

Vé máy bay tết đi Đà Nẵng


Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2019 hãng Vietjet Air


Vé máy bay tết đi Đà Nẵng


Đại lý vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng – Phòng vé Việt Mỹ là một trong những địa điểm cung cấp vé máy bay chính thức của các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar và còn nhiều hãng hàng không quốc tế khác. Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay tết 2018 giá rẻ nhất xuất phát từ hãng. Tại đây chúng tôi thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi cho vé máy bay khuyến mãi tết đi Đà Nẵng. Quý khách có thể tin tưởng khi đặt vé tại Việt Mỹ.

Chưa hết, chúng tôi còn có dịch vụ giao vé miễn phí, tận nơi – Thanh toán và nhận vé tại nhà. Với hình thức nhằm đem đến sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng, chỉ cần một cuộc điện thoại cho nhân viên phòng vé máy bay tết 2019 đi Đà Nẵng là sẽ có vé đến tận nhà quý khách mà không mất thêm một đồng phí nào.

Những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà nẵng.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng


Vé máy bay tết đi Đà Nẵng


Khi bạn có chiếc vé máy bay tết đi Đà Nẵng giá rẻ trong tay là bạn có thể đến Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp Đà Nẵng trong dịp tết này rồi. Là một trong những bãi tắm đông vui nhộn nhịp nhất Đà Nẵng và điều đặc biệt là bãi tắm này nằm rất gần thành phố nên đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách như: khách sạn, nhà hàng,….

 Du lịch Bà Nà Hill
Vé máy bay tết đi Đà Nẵng


Khu du lịch Bà Nà Hills cách trung tâm thành phố khoảng 30 km về phía tây. Nằm cách mặt biển 1.487m, Khí hậu quanh năm mát mẻ. Là khu lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của của miền trung. Đến đây quý khách có thể chiêm ngưỡng cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới và tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên mây khói khi đi trên cáp treo. Khi đi cáp treo du khách có thể khám phá toàn cảnh Bà nà từ trên xuống và ngắm hình ảnh trên cabin, mỗi hình ảnh mang một đặc điểm riêng của Bà Nà. Du khách có thể cảm nhận được cảm giác như đi lạc trên mây.

Bãi Bụt

Vé máy bay tết đi Đà Nẵng

Bãi bụt là một trong những điểm đến du lịch được nhắc nhiều trong các điểm tham quan du lịch đà nẵng vài năm trở lại đây và ngày càng thu hút được khá nhiều sự quan tâm của du khách khắp nơi.
Bãi Bụt nằm ở phía nam bán đảo thu hút đông đảo du khách. Bên dưới là rạn san hô lớn và là nơi trú ngụ của họ rùa được bảo tồn. Trên bờ là rừng nguyên sinh còn tồn tại loài vượn mặt đỏ. Nơi đây rất thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng sau những ngày mệt nhọc, khi đặt chân đến đây những mệt mỏi lo âu chợt tan biến. Quý khách sẽ sững sờ trước vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên nơi này.

Bên cạnh đó quý khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản miền trung khi đặt chân đến Đà Nẵng.

Vé máy bay tết đi Đà Nẵng

Chắc hẳn ai đã đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua món Mì Quảng đặc sản nổi danh của vùng đất này. Với nhiều loại khác nhau nào Mì gà, mì thịt,… nhưng hương vị không lẫn vào đâu được, vị thanh ngọt và béo của nước hầm xương mà người dân thường hay gọi là nước lèo.

Tại sao bạn không thử liên lạc với Phòng vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2019 chúng tôi và tận hưởng cảm giác tuyệt vời như tôi khi có trong tay chiếc vé máy bay tết 2016 đi Đà Nẵng.

Bạn có biết, Việt Mỹ còn thường xuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đến các điểm hấp dẫn khác ở trong và ngoài nước. Bạn nhanh tay đặt vé để có vé tết đi Đà Nẵng giá tốt nhất nhé.

PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ

Trụ sở chính: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Nhân viên tư vấn và book vé: 0915 699 901 - 0915 699 971

Zalo : 0908 220 888.

Việt Mỹ điểm đến tin cậy của mọi người mọi nhà!!


Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di da nang o dau Vé máy bay đi đà nẵng bao nhiêu tiền Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng làm sao mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ
Mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ Săn vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng Vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ nhất Vé máy bay hà nội đi đà nẵng giá rẻ
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi đà nẵng thang 11/2015

Giá vé các chặng bay Đà Nẵng: Giá vé các chặng theo hãng: Giá vé dịp lễ, tết: Vé rẻ theo tháng:
Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi đà nẵng hãng Vietjet Air Vé máy bay tết 2019 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 1
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific Vé máy bay tết đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 2
Giá vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Vietnam Airlines Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng của các hãng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 3
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh Giá vé máy bay Vietjet Air đi Đà Nẵng Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng hãng Vietjet Air Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 4
Giá vé máy bay Đà lạt đi Đà Nẵng Giá vé máy bay Jetstar Pacific đi Đà Nẵng Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 5
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi tết đà nẵng hãng vietnam airline Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 6
Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng Giá vé máy bay lễ 2/9 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 7
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội Giá vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 8
Giá vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 9
Giá vé máy bay Pleiku đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 10
Giá vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 11
Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 12
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ
Giá vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng
BACK TO TOP