Giá vé máy bay tết dương lịch đi Đà Nẵng 2016

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Chỉ còn một tháng nữa là đến tết Dương Lịch 2016 bạn đã chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ sắp tới của mình chưa. Hôm nay Phòng vé máy bay Việt Mỹ xin gửi đến quý khách những thông tin hữu ích nhất về giá vé máy bay tết Dương lịch đi Đà Nẵng năm 2019 sớm nhất của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar giúp quý khách có thể chọn một hành trình đầy thú vị trong kỳ nghỉ sắp tới. Ngoài ra, Chuyến du lịch tới Đà Nẵng sắp tới còn tạo một nguồn năng lượng để khởi đầu mọi công việc của bạn một cách thuận lợi. Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc vé máy bay tết 2019 đi Đà Nẵng để được giá tốt nhất tại Việt Mỹ nhé.


Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại thật thuận lợi trong dịp tết Tây này. Việt Mỹ luôn cập nhật thông tin 24/7 săn tìm những tấm vé máy bay tết Dương lịch đi Đà Nẵng 2019 của các hãng hàng không với nhiều địa điểm khác nhau. Tạo điều kiện cho tất cả khách hàng của Việt Mỹ dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể đến Đà Nẵng một cách nhanh nhất với giá vé cực kỳ ưu đãi. Chỉ cần gọi điện cho đại lý chúng tôi qua hotline: 0908 220 888 hoặc 0907 820 888. Bạn đang ở bất cứ đâu cũng có thể gọi điện đặt vé được nhé.

Để biết thêm được nhiều thông tin chi tiết về giá vé máy bay tết Dương lịch đi Đà Nẵng 2019. Việt Mỹ đã cập nhật những thông tin vé máy baygiá rẻ đi Đà Nẵng, bạn hãy tham khảo các thông tin bảng giá vé dưới đây để nắm rõ thông tin hơn và gọi điện đến Việt Mỹ đặt vé nhé.

Giá vé máy bay tết Dương lịch hãng Vietnam Airline năm 2019

Chuyến bay
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé tết
VN 104
TPHCM (SGN)
(05:55)
Đà Nẵng (DAD)
2,050,000 VNĐ
VN 161
Hà Nội (HAN)
(06:20)
2,050,000 VNĐ
VN 1954
Đà Lạt (DLI)
(08:25)
1,900.000 VNĐ
VN 1020
Buôn Ma Thuột (BMV)
(09:20)
1,100,000 VNĐ

Giá vé máy bay tết Dương lịch hãng Vietjet Air năm 2019

Chuyến bay
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé tết
VJ 620
TPHCM (SGN)
(05:35)
Đà Nẵng (DAD)
930,000 VNĐ
VJ 503
Hà Nội (HAN)
(06:20)
580,000 VNĐ
VJ 725
Hải Phòng (HPH)
(15:00)
480,000 VNĐ

Giá vé máy bay tết Dương lịch hãng Jetstar năm 20199

Chuyến bay
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé tết
Starter
TPHCM (SGN)
(05:35)
Đà Nẵng (DAD)
720,000 VNĐ
Starter
Hà Nội (HAN)
(12:05)
900,000 VNĐ
Starter
Tuy Hòa (TBB)
(16:30)
1,635,000 VNĐ

Quý khách nên lưu ý:

Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí và chỉ mang tính chất tham khảo được Việt Mỹ cập nhật tại thời điểm nhất định. Giá vé có thể thay đổi theo từng địa điểm đặt vé của quý khách. Nhưng để được giá vé rẻ như trên thì Việt Mỹ khuyên bạn nên đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ.

Để cho hành trình du lịch của bạn không bị gián đoạn, bỡ ngỡ khi đến Đà Nẵng. Đặc biệt là những du khách mới đến lần đầu. Cùng Việt Mỹ khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố rẻ nhất nước ta với không gian vừa sôi động, hiện đại vừa xinh đẹp và quyến rũ.

Bán đảo Sơn Trà


Bán đảo Sơn Trà là điểm du lịch lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Đà Đẵng, với đặc ân mà thiên nhiên hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp như thiên đường của bãi biễn đẹp hoang sơ và làng nước đeph trong xanh. Không những thế, nơi đây còn có nhiều điểm du lịch lý tưởng như Bãi Rạng, Bãi Bụt, Khu Resort Đông Dương. Bạn sẽ được thả hồn mình trong tiết nắng ấm, hòa mình vào trong làng nước mát lạnh, trong xanh.

 Ngoài ra, Du khách còn được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng rất tuyệt vời với hương vị cay nồng, mằn mặn của người miền Trung như tôm nướng, cá nướng trên bếp than hồng.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills còn có tên gọi rất thú vị “Đường lên tiêng cảnh” là khu du lịch sinh thái- nghỉ dưỡng lý tưởng của miền trung. Đến đây bạn được chiêm ngưỡng cáp treo 4 kỹ lục thế giới và tận hưởng cảm giá bồng bềnh trên mây khói khi đi trên cáp treo.


Khi trên cáp treo du khách có thể tận mắt khám phá toàn cảnh Bà Nà từ trên cao, được ngắm nhìn các phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hòa mình vào bầy không khí mát lạnh và trong lành. Ngoài ra, còn được vui chơi thỏa thích với những trò mới lạ, độc đáo và mạo hiểm.

Những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng


Là thành phố trẻ nhất nước ta đang sỡ hữu nhiều cây cầu độc đáo và tuyệt đẹp, Đà Nẵng sẽ đưa bạn lạc vào tọa lạc của những cung đường mê mẫn khi chiêm ngưỡng sự độc đáo ở lối kiến trúc mới lạ ở nhiều cây cầu vĩ đại này.

Đặc biệt nếu bạn đến trung tâm thành phố vào buổi tối bạn sẽ bắt gặp nhiều điều hấp dẫn tại đây như: Cầu Rồng với tính năng phun lửa, phun nước đặt biệt vào 21h tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Cầu sông Hàn cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam được sử dụng làm con đường giao thương trong ngày xưa cũng được xem là điểm dừng chân thu hút du khách bởi sự độc đáo của nó.Ngoài ra, còn nhiều cây cầu khác như: Cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước và đáng mong đợi hơn nữa là cầu đi bộ đang trong giai đoạn trình bày và phác thảo ý kiến.

Vòng quay mặt trời


Là một trong những vòng quay lớn nhất trên thế giới, vòng quay mặt trời sử dụng các tuabin quay với một tuabin chứa được khoảng 6 người, giá cho một lần tham gia vào vòng quay này là 50.000 đồng/người sẽ là điểm dừng chân mà năm 2019 này bạn không nên bỏ lỡ.

Thử cảm giác mới lạ khi được chìm đắm vào không gian thiên nhiên thơ mộng của Đà Nẵng khi đang gác mình trong đêm dưới ánh sáng mờ ảo, lung linh của hàng trăm ánh sáng tuyệt đẹp.

Ngoài ra còn nhiều điểm đến hấp dẫn tại đây hãy cùng Đại lý vé máy bay Việt Mỹ đặt những tấm vé máy bay giá rẻ nhất ngay hôm nay để cho chuyến du xuân của bạn thêm hấp dẫn nhé.

Địa điểm liên hệ đặt vé:

Phòng vé máy bay Việt Mỹ
Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971
Skype: vemaybayvietmy/ vietmyairr



Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di da nang o dau Vé máy bay đi đà nẵng bao nhiêu tiền Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng làm sao mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ
Mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ Săn vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng Vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ nhất Vé máy bay hà nội đi đà nẵng giá rẻ
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi đà nẵng thang 11/2015

Giá vé các chặng bay Đà Nẵng: Giá vé các chặng theo hãng: Giá vé dịp lễ, tết: Vé rẻ theo tháng:
Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi đà nẵng hãng Vietjet Air Vé máy bay tết 2019 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 1
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific Vé máy bay tết đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 2
Giá vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Vietnam Airlines Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng của các hãng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 3
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh Giá vé máy bay Vietjet Air đi Đà Nẵng Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng hãng Vietjet Air Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 4
Giá vé máy bay Đà lạt đi Đà Nẵng Giá vé máy bay Jetstar Pacific đi Đà Nẵng Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 5
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi tết đà nẵng hãng vietnam airline Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 6
Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng Giá vé máy bay lễ 2/9 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 7
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội Giá vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 8
Giá vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 9
Giá vé máy bay Pleiku đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 10
Giá vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 11
Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 12
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ
Giá vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng
BACK TO TOP