Du lịch tết 2017 tại Đà Nẵng bạn nên đi những đâu?

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

 Dịp Tết đến xuân về là khoảng thời gian lý tưởng bạn có thể đoàn tụ cùng gia đình và có những chuyến du xuân đây đó để tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Số ngày nghỉ tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 năm nay sẽ kéo dài 10 ngày. Bắt đầu từ ngày 29 tháng chạp đến hết ngày 9 tháng Giêng. Và một trong những điểm đến lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Đà Nẵng. 

Du lịch tết 2017 tại Đà Nẵng bạn nên đi những đâu?

Đà Nẵng được xem là một trong những thiên đường du lịch quyến rũ và thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm và khám phá. Ngày nay, Thành phố còn được gọi với cái tên thành phố sạch đáng sống nhất thế giới với  vô vàng điểm đến hấp dẫn từ những bãi biển quyến rũ nhất, đến các khu vui chơi giải trí hấp dẫn… . Đó cũng chính là lý do vì sao Đà Nẵng lại luôn thu hút lượng du khách lớn đến tham quan du lịch, đặc biệt là mỗi dịp tết đến xuân về.

Nếu bạn lựa chọn Đà Nẵng cho hành trình du lịch tết Đinh Dậu 2017 này thì đừng bỏ qua một số điểm đến như phố cổ Hội An, các bãi biển, Bà Nà Hill, Những cây cầu bắt qua sông Hàn, Công viên giải trí Asian Park, Suối khoáng nóng núi thần tài,...

Chùa Linh Ứng

Linh Ứng Tự là ngôi chùa to nhất, mới nhất và đẹp nhất trong 3 ngôi chùa tại Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km với độ cao 693 m so với mực nước biển, chùa tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà. Được xem như là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho thành phố Đà Nẵng.

 Chùa Linh Ứng


Dù đứng bất cứ ở đâu trên đất Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này. Tọa lạc trên một ngọn đồi, mang hình con rùa hướng ra biển cả, lưng tựa cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Điểm nhấn quan trọng của chùa Linh Ứng là tượng Phật Quán Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam (67 m). Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lồ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an.

Vì thế người dân cũng như mọi du khách điều muốn ghé thăm ngôi chùa này vào dịp đầu năm mới để cầu bình an cho gia đình cũng như người thân của mình. Đặc biệt 3 ngày tết ngôi chùa này luôn chào đón một lượng khách du lịch rất đông.

Các bãi biển tại Đà Nẵng

Các bãi biển tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái với những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ. Một số bãi biển đã tạo nên thương hiệu Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp đó là bãi Thanh Bình, bãi Mỹ Khê, bãi Nam Ô…, tất cả đều nằm trong trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Điểm cuốn hút của các bãi biển nơi đây là làn nước trong xanh ôm lượn triền cát trắng, độ dốc thấp, sóng êm và nhẹ nhàng nên có là người sợ nước, bạn vẫn tự tin hoà mình. 

Đến với Biển Đà Nẵng. Nếu thích ngắm vẻ đẹp đầy thơ mộng của bình minh và hoàng hôn nơi đây, bạn có thể chọn những khách sạn ven biển Đà Nẵng để được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp khó quên ấy. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ trong những ngày đầu năm mới 2017 này.

Phố cổ hội An

Du lịch tết 2017 tại Đà Nẵng bạn nên đi những đâu?


Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km. Vẻ đẹp cổ điển với những con phố nhỏ rợp hoa giấy,  u buồn và cũng đầy hoài niệm.Một vài địa điểm lý tưởng nhất để bạn và gia đình có 1 chuyến du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán 2019

Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

Bà Nà Hill

Điểm đến tiếp theo cho chuyến du lịch tết 2017 thêm hoàn hảo chính là Khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa. Bà Nà thuộc địa phận huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 50km về phía tây.

Du lịch tết 2017 tại Đà Nẵng bạn nên đi những đâu?

Bà Nà Hill được xem là Tiên cảnh Đà Nẵng nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển.Khí hậu Bà Nà quanh năm luôn mát mẻ. Với vẻ đẹp được ví như “Đà Lạt trên cao”, Bà Nà có thể làm hài lòng cả những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm hay những du khách thích sự lãng mạn, thơ mộng với những cảnh đẹp thiên phú được tạo hóa ưu ái ban tặng.
  
Công viên giải trí Asian Park


Vòng xoay mặt trời khổng lồ thuộc Top 10 vòng quay cao nhất thế giới - Đây là biểu tượng mới của thành phố biển Đà Nẵng này. Với chiều cao 115m, kiến trúc độc đáo, nhiều trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do…, sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời không thể nào quên cho du khách.

Ngoài ra, công viên giải trí Asian Park còn hội tụ giá trị văn hóa đặc trưng của 9 quốc gia Châu Á gồm: Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam. Chắc chắc đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với bất kỳ du khách khi đến với Đà Nẵng.

 Suối khoáng nóng Núi Thần Tài:

Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc.

Du lịch tết 2017 tại Đà Nẵng bạn nên đi những đâu?

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiết kế xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành.Dừng chân tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc tươi đẹp, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp để tận hưởng sự thư thái và dễ chịu.

Để đi du lịch Đà Nẵng Tết nguyên đán, bạn có thể lựa chọn các hình thức như ô tô khách, tàu hỏa hoặc máy bay. Nếu muốn nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian hơn để vui chơi thì Chiếc vé máy bay tết đi Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng vào dịp tết Đinh Dậu 2017 sắp tới thì chúng tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch đặt trước 1 tháng để có giá vé rẻ nhất bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết đặt vé quý khách xin liên hệ: 0908 220 888 hoặc 0907 820 888
Từ khóa:

Không có nhận xét nào:

Khách vừa tìm:
Mua ve may bay di da nang o dau Vé máy bay đi đà nẵng bao nhiêu tiền Làm sao để săn được vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng làm sao mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ
Mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ Săn vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng Vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ nhất Vé máy bay hà nội đi đà nẵng giá rẻ
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi đà nẵng thang 11/2015

Giá vé các chặng bay Đà Nẵng: Giá vé các chặng theo hãng: Giá vé dịp lễ, tết: Vé rẻ theo tháng:
Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi đà nẵng hãng Vietjet Air Vé máy bay tết 2019 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 1
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific Vé máy bay tết đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 2
Giá vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Vietnam Airlines Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng của các hãng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 3
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh Giá vé máy bay Vietjet Air đi Đà Nẵng Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng hãng Vietjet Air Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 4
Giá vé máy bay Đà lạt đi Đà Nẵng Giá vé máy bay Jetstar Pacific đi Đà Nẵng Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 5
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng Giá vé máy bay đi tết đà nẵng hãng vietnam airline Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 6
Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng Giá vé máy bay lễ 2/9 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 7
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội Giá vé máy bay lễ 30/4 - 1/5 đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 8
Giá vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 9
Giá vé máy bay Pleiku đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 10
Giá vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 11
Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tháng 12
Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ
Giá vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng
BACK TO TOP